Sunday, June 30, 2013

ฟันน้องสาวครับ

ฟันน้องสาวครับ เล่าเรื่องเสียว


ฟันน้องสาวครับผมมาอยู่พิษณุโลกได้ 1 อาทิตย์ มากับน้องสาวผม เธอชื่อ ก้อย เธอเป็นญาติกับผม ไม่ใช่น้องแท้ๆหรอกแต่เธอก็นับถือผมเป็นพี่ชายก้อยอายุ 16 อ่อนกว่าผม 1ปีก้อยเรียนอยู่ อาชีวแห่งหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารัก ตั้งแต่เด็กแต่ตอนเด็กเธอขาวมากตอนโตหน้าเธอจะคล้ำหน่อยแต่มีสิ่งที่สาวๆไม่เคยเปลี่ยนคือหน้าอกเธอใหญ่ อวบๆ แม่ให้มาไงวันหนึ่งอาผมไปทำงานต่างจังหวัดผมเลยต้องอยู่กับก้อยแค่ 2คนบ้านอามีทั้งคอมพิวเตอร์มีอินเตอร์เน็ตเพาระอาทำงานเกี่ยวกับด้านนี้ผมต้องอยู่กับน้องสาวมาจนกระทั่งวันหนึ่งก้อยชวนผมไปดูหนังเรื่องsuckseed เพราะเธออยากดูมาก ผมจึงเลยไปเพราะผมเป็นคนตามใจน้องสาวคนนี้เธออยากได้อะไรผมหาให้ จนกลับมาบ้านอาก้อยก็ กระโดดขึ้นเตียงนอนซะเลยไม่สนใจ อาบน้ำเลย ผมคิดว่าไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวซักพักก็ตื่น ผมจึงไปอาบน้ำก่อน จน1ทุ่ม ก้อยก็ยังหลับอยู่ผมจึงต้องไปปลุกให้เธอไปอาบน้ำ แต่ผมต้องเห็นเธอนอนในสภาพกระโปรงเปิดออกมา เพราะก้อยเป็นคนชอบนอนดิ้นผมเห็นชัดเลยครับ แต่ดีที่เธอใส่กางเกงซับไว้ แต่ผมก็เห็นกางเกงในแลบออกมาหน่อย สีฟ้าอ่อน ครับตอนนั้นผมเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาหน่อยๆแล้วแต่ฏ็ระงับไว้จึงปลุกน้องสาวให้ตื่นก้อยก็ตื่นมาแล้วบ่นว่า พี่ฟิล์มปลุกก้อยทำไมอ่ะกำลังหลับสบายเลยก้อยบ่นไปแล้วลุกไปอาบน้ำผมจึงตามเธอไปห้องน้ำห้องน้ำบ้านอามีช่องระบายอากาศเล็กตรงประตูทำผมมองเห็นก้อยกำลังอาบน้ำ นิดหน่อยผมเห็นชัดเลย ตัวเธอขาวมาก นมก็ใหญ่ อวบๆผมเลยคิด อยากจะเย็ด เธอตอนนี้แหละเพราะทนไม่ไหวแล้วหลังจากก้อยอาบน้ำเสร็จ ผมจึงรีบวิ่งไปนอนในห้องก้อยเปลี่ยน เสื้อโดยใส่สายเดี่ยวกางเกงซับ สั้นมาก แล้วมานอนดูทีวีกับผมผมจึงมองด้วยสายตาอันหื่นกามของผม ว่าจะต้อง เย็ดเธอให้ได้ในวันนี้ จนก้อยมองหน้าผมแล้วพูดว่า พี่ฟิล์มมองอะไรมองขาก้อยใช่มั้ย ผมก็แก้ตัวไม่ถูกคิดว่าทำไงดี ก้อยร้องว่า ไอ้พี่บ้าลามกจัง ผมจึงบอกว่าว่า ไม่ใช่มองคนสวย ก้อยก็ยิ้มแล้วบอกว่า เหรอจ๊ะ ผมก็พูดว่า ก้อยน่ารักมาก ก้อยพูด แล้วพี่ฟิล์มมีอะไร ผมพูดว่าพี่ขอ...เย็ดก้อยได้ไหม ผมพูดแบบหน้าด้านๆออกไปก้อยบอกว่า ไอ้พี่บ้าเราเป็นพี่น้องกันนะ ผมจึงหลอกน้องว่างั้นขอจับนมหน่อย ได้ไหมนะก้อยนะ ....ก้อยพูด ก็ได้...แค่..จับนมนะผมเลยจับนมเธอค่อยๆลูบและบีบก้อยร้อง อู้ย..พี่ฟิล์มค่อยๆดิ..เมื่อได้โอกาส ผมจึงจับเธอนอนหงาย..พี่จะทำอะไรอะ ผมบอก พี่ขอโทษนะ...ทนไม่ไหวแล้ว..ผมจึงบรรจงจูบเธอและไซ้คอเธอก้อยร้องออกมาว่า พี่ฟิล์มไม่นะ...ไม่...ผมไม่สนใจยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุผมจึงถอดเสื้อก้อยออกมาผมเห็น เต็มๆเลยเธอไม่ใส่เสื้อใน นมโตมากหัวนมสีชมพู ผมเลียหัวนมก้อยร้องว่า ..ก้อยเสียว...นะ..ผมจึงก้มลงไปที่ส่วนล่างถอดกางเกงซับก้อยออกมาแหวกกางเกงในสีขาวของก้อยก้อยดิ้นใหญ่เลยผมจึงเห็น เต็มๆมีขนดกดำ หีสีขาวอมชมพู บริสุทธิ์ผมจึงจัดการเลียก้อยเริ่มร้อง ซี้ด.....โอย......ซี้ด...พี่จ๋า..ไม่นะ......เสียวเหลือ....เกิน...กลิ่นสาบสาวของก้อยนี่กลิ่นแปลกๆแต่หอมดีนะ ซักพักก้อยพูดว่า พี่ฟิล์มจ๋าก้อยอยากแล้วอ่ะเย็ดก้อยได้เลยนะจ๊ะ ...ผมได้ยินไม่ผิดแน่จึงบอกว่าก้อยอยากจริงๆเหรอก้อยพูด เอาเลยจ๊ะพี่ฟิล์มผมบอกว่าพี่ขอเลียก่อนนะ ผมจึงอยากให้ก้อยทำบ้างจึงมาอยู่ในท่า 69ก้อยบอกว่า เดี๋ยวก้อยช่วยพี่ฟิล์มเองนะ พี่ฟิล์ม เลียหีก้อยให้เสร็จไปเลย ก้อบถอดกางเกงผมเห็นควย ผมแล้ว บอกว่า อู้ย...ใหญ่จังของพี่ฟิล์มอะ..ก้อยอมของผมอย่างเมามันส์ด้วยกลิ่นสาบควยของผมผมเล่นกับน้องในท่านี้สักพักน้ำผมแตกออกมาเต็มๆปากก้อยก้อยสำลักน้ำว่าวของผม ร้องว่า ไอ้พี่บ้าเต็มปากเลย..แหวะ...งั้นพี่เย็ดก้อยเลยนะก้อย บอกก้อยยังไม่เสร็จเลยนะ.ผมไม่สนใจยัดควยเข้าไปในหีก้อยก้อยร้อง ซี้ด ....เลย พี่จ๋า...เย็ดก้อยเบาๆนะผมจึงค่อยๆดันควยเข้าไป เพราะกลัวน้องเจ็บ เพราะเป็นครั้งแรกของน้องผมค่อยๆดันไปเลื้อยๆ ก้อยก็บอกว่า เบาๆนะพี่จ๊ะซักพักผมเร่มค่อยๆดันไป มีเสียงพั่บ ..พั่บๆ..ๆๆๆๆๆ... ก้อยร้อง ซี้ด.......อูย .....โอย...ซี้ด........พี่ฟิล์มบอกเบาๆหน่อย ไอ้พี่บ้า....ซี้ด....โอ๊ยๆๆ......ผมเริ่มซอยเร่งขึ้นเรื่อยๆด้วยความมันส์ โดยไม่สนใจความเจ็บของน้องเลย สักพักก้อยร้องไห้สะอื้นๆน้ำตาอาบแก้มทั้งสอง ด้วยความ เจ็บแล้วเสียวของก้อย ...ก้อยทั้งครางร้องออกมาพี่จ๋า.....ก้อย....เสียวและเจ็บเหลือเกิน.......อ้าๆๆๆ........ผมซอยอยู่ยังนี้ไม่สนใจอะไรเร่งซอยๆๆไปเรื่อยๆเลยพูดว่า ก้อย พี่จะแตกในนะ ....ก้อยบอก แตกเลยพี่วันนี้วันปลอดภัยของก้อย......ซี้ด........ผมเร่งขึ้นซอย..ไปได้ซัก 1นาทีก้อยร้อง...พี่จ๋าก้อยเสร็จแล้วนะ......ผมก็น้ำแตกในเต็มๆตัวก้อย...เราเสร็จพร้อมกันผมจึงนอนในสภาพหมดแรงหอบแฮกๆๆเหมือนวิ่งเลยผมก็ขอโทษก้อยที่ทำเรื่องยังงี้ก้อยก็บอก ไม่เป็นไร..พี่ก้อยพูดทั้งน้ำตาที่เธอต้องเสียสาวให้กับผม หลังจากวันนั้นผมก็ เย็ดก้อย ก่อนที่อา จะกลับมา ถ้าวันไหนก้อยหรือผม มีอารมณ์อยากขึ้นมา

เล่าเรื่องเสียว ฟันน้องสาวครับ

No comments:

Post a Comment