Sunday, June 30, 2013

เอาโชว์โดยไม่ตั้งใจจนตั้งใจ

เอาโชว์โดยไม่ตั้งใจจนตั้งใจ เล่าเรื่องเสียว


เรื่องเมื่อตอนเรียนอยู่ปี2 เพิ่งย้ายเข้าบ้านใหม่และวันนั้นเป็นวันที่นัดช่างมาทำประตูบ้าน เลิกเรียนจึงรีบกลับบ้านเพื่อมารอช่าง ก็มีเพื่อนสาวขอตามมาด้วย ถึงบ้านก็ไม่มีอะไร ผมบอกให้ช่างหลังจากทำประตูเสร็จให้วัดหน้าต่างเพื่อทำเหล็กดัดด้วย ระหว่างที่ช่างกำลังทำงานเพื่อนสาวก็ขอเดินดูบริเวณบ้าน ผมก็พาดูห้องนั้นห้องนี้จนมาถึงห้องผมเพื่อนสาวมานั่งที่เตียงคุยกันไปกันมาก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ เริ่มจากผมไซร้ซอกคอจนเพื่อนสาวตัวอ่อนเริ่มเอนลงนอนราบกับที่นอนผมก็เริ่มซุกไซร้ไปทั่วร่างกาย เริ่มถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ผมตอนนั้นเงี่ยนมากไม่ต้องปลุกอารมณ์ให้มากผมจับขาเพื่อนสาวถ่างออกแล้วก็ยัดน้องชายเข้าไปทันที เริ่มซอย เริ่มโยกไปซักพัก รู้สึกหางตาเหมือนเห็นอะไรบางอย่าง ก็คนข้างบ้านนั่นเองที่นั่งมองอยู่บนหลังคาบ้าน เพราะเขากำลังติดตั้งเสาอากาศทีวี ส่วนอีกข้างก็ช่างที่มาทำประตูนั่นเองที่ยืนอยู่นอกหน้าต่าง มันกลับทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น ผมจึงโชว์ลีลาเต็มที่จนเสร็จ

เล่าเรื่องเสียว เอาโชว์โดยไม่ตั้งใจจนตั้งใจ

No comments:

Post a Comment