Tuesday, June 4, 2013

ประสพการณ์เด็กชล

ประสพการณ์เด็กชล เล่าเรื่องเสียว


ผมเป็นคนต่างจังหวัด อายุ 26 ปี มาทำงานที่จังหวัดชลบุรีเป็นพนักงานในโรงงานแห่งหนึ่ง ผมทำงานได้ 2 ปีแล้ว ผมเช่าห้องอยู่คนเดียวครับ เรื่องของผมมันบังเอิญจริงๆ ครับ ผมได้รู้จักกับฝ่ายบุคคลคนหนึ่ง เธอชื่อหญิง อายุ 19 ปี เป็นคนชลบุรี เธอเพิ่งจบใหม่ๆ ก็ได้เข้ามาทำงานโรงงานเป็นพนักงานฝ่ายบุคคล เธอเป็นคนขาวครับ น่าตาน่ารักมาก ผมยาว สวย และยิ้มมีเสน่ห์ แต่ผมกับเธอในไม่ช้าก็รู้จักกัน เพราะในช่วงนั้นผมต้องเข้าไปติดตามเรื่องเงินประกันสังคม จากอุบัติเหตุเจ็บในงาน ที่คนเก่าลาออกไปทำค้างเอาไว้ และเธอก็ได้มารับช่วงต่อ จึงทำให้ผมสนิทกับเธอ และในวันหยุด ผมจะนัดเธอไปเที่ยวไปดูหนัง บางครั้งก็ไปเที่ยวน้ำตก แต่ผมก็ยังไม่กล้าที่จะล่วงเกินเธอ นอกจากกอดและหอมแก้มใน บางครั้ง เธอมีอาการเขินนิดๆ และในเดือนธันวาคมในปี 2540 เธอก็ยินยอมผม ผมยังจำวันนั้นได้ดีครับ วันนั้นเป็นวันที่ 24 ธันวาคม 2540 วันนั้นเป็นวันเกิดพี่นุ่น โอเปอเรเตอร์รับโทรศัพท์ในโรงงาน เธออายุ 21 ปีบริบูรณ์ หญิงได้ชวนผม ไปงานวันเกิดพี่นุ่นด้วยครับ พอเลิกงานผมก็ไปส่งหญิงที่หอพัก เธอไปอาบน้ำ แล้วผมก็กลับมาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ห้อง เสร็จแล้วผมก็ไปรับหญิงที่หอ เพื่อจะไปหาซื้อของขวัญวันเกิดให้พี่นุ่น พอไปถึงบ้านพี่นุ่น ก็มีเพื่อนๆ มางานวันเกิดกัน หลายคน ส่วนมากจะเป็นผู้หญิง มีผู้ชายอยู่ประมาณ 6 คน รวมทั้งตัวผมด้วย ผมได้ไปนั่งร่วมวงกับพวกผู้ชาย และดื่มเหล้ากันหมดไปหลายกลม ส่วนหญิงนั้นนั่งร่วมวงกับพี่นุ่น พี่นุ่นให้หญิงดื่มเบียร์ครับ ซึ่งปกติแล้วเธอดื่มไม่เป็น พอดื่มไป 4 แก้วก็เริ่มหน้าแดง เพราะหญิงเป็นคนขาวอยู่แล้วครับ และเวลาพูดเริ่มมีอาการครับ พอประมาณเที่ยงคืน ก็เป่าเค้ก เสร็จแล้วหญิงก็ขอตัวกลับและก็ให้ผมไปส่ง พอหญิงขึ้นซ้อนมอเตอร์ไซค์ผม เธอเมาครับ หญิงกอดผมและ ได้นั่งพิงที่ต้นคอผม พอผมพาเธอใกล้ถึงหอพัก เธอตื่นและบอกว่ายังไม่อยากกลับห้อง บอกกับผมว่าอยากไปเที่ยวต่อ จะไปไหนก็ได้แล้วแต่พี่ ผมก็พาเธอไปนั่งเล่นที่บางแสนครับ ผมพาหญิงไปนั่งตรงโขดหินและกอดจูบเธอ หญิงบอกว่า อายคน เดี๋ยวใครมาเห็นเข้าจะไม่ดี ผมดูเวลาก็ประมาณเกือบตีสามแล้ว ผมจึงชวนเธอกลับ หญิงบอกว่ากลับก็ได้ แต่ให้ผมไปส่งที่หอพัก และอยู่เป็นเพื่อนคุยกับเธอด้วย ผมจึงตอบตกลง และคิดในใจไว้ว่าคงได้เล่นเธอแน่เลย พอใกล้ถึงหอพักเธอ ผมแวะซื้อเบียร์ 2 ขวด และของขบเคี้ยว 2-3 อย่าง แล้วขึ้นไปกินบนห้องหญิง พอถึงห้อง หญิงก็เอาแก้วมาและเปิดเบียร์รินให้ผมกิน แล้วหญิงก็ขอตัวอาบน้ำครับ ซึ่งในห้องมีห้องน้ำส่วนตัว พอหญิงอาบน้ำเสร็จ ก็เข้าห้อง และได้เปลี่ยนเป็นชุดนอนสีชมพูอ่อนๆ มานั่งกินเบียร์กับผม ผมนั่งกินเบียร์และคุยกับหญิงไป ไอ้หนูผมเริ่มแข็ง ครับ เพราะชุดนอนเธอบางมากครับ เห็นชุดชั้นในเธอเลยครับ เธอใส่เสื้อในสีแดง และกางเกงในสีแดงปักลูกไม้ด้วย แล้วผมก็ชวนเธอดื่มเบียร์จนหมดแก้ว หลังจากนั้นผมก็ดึงเธอเข้ามากอดจูบ และไซ้ซอกคอเธอ หญิงปัดป้องผมและร้องบอก ผมว่าอย่า หญิงยังไม่เคย อย่าทำอะไรหญิงนะ ผมทนไม่ไหว ผมจับหญิงนอนหงายและก็ได้ใช้ลิ้นดุนเข้าไปในปากของหญิงอย่างเร็ว เธอเองก็ตอบสนองผมอย่างเร็ว เหมือนกัน อาการที่เธอไม่ยอม ปัดป้องผม ได้อ่อนลงไปในพริบตา เธอหันมากอดผมครับ ความหงี่ของผมมันก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น ผมรีบถอดชุดนอนสีชมพูของเธอออกและแลกจูบกันพัลวัน และหลังจากนั้นก็ถอดยกทรงออก และใช้มือบีบนมอย่างเบาๆ หญิงครางออกมา โอย..หญิงเสียวมากเลย ผมไซ้ตามซอกคอเรื่อยลงมาตามลำคอ มาหยุดที่หน้าอกของหญิงอย่างเร็ว สองเต้านั้นยังแข็งเป็นไตอยู่ แสดงว่าเธอยังไม่เคยผ่านมือชายมาแน่ๆ แถมยังสาว หัวนมสีชมพูแดงนิดๆ มีขนขึ้นที่รอบๆ หัวนมเธอสวยมาก ผมวนเวียนอยู่กับหัวนมหญิงอยู่นาน แล้วก็ไซ้ลงมาถึงขอบกางเกงในเธอ ผมถอดกางเกงในเธอออก ที่เนินสวาทของหญิงมีหญ้าขึ้นเยอะกว่าที่อื่น ผมมองดูอยู่นานจนเธออายได้เอามือมาปิดไว้ หลังจากนั้นผมก็จัดการกับ เสื้อผ้าของตัวผมเอง ผมได้ดึงมือเธอออกและได้ใช้ลิ้นวนเวียนอยู่ที่เนินสวาทของเธอ ดูเธอเสียวมากครับ กระดกก้นขึ้นด้วย ผมเอามือแหวกโพรงหญ้าออก และมองเข้าไปเห็นสองข้างยาวใหญ่ ปากถ้ำนั้นปิดสนิท มืออีกข้างจับขาหญิงถ่างออกให้กว้าง ปากถ้ำค่อยๆ เปิดอ้าทีละนิด ผมทนเห็นภาพนี้ต่อไปไม่ไหว ซุกหน้าเข้าไปทันที หญิงสะดุ้งแอ่นกายขึ้น สองมือหญิง ลูบที่เนินใหญ่ ปากหญิงร้อง ซี้ด..หญิงเสียวเหลือเกิน ไม่ไหวแล้ว หญิงร้องด้วยความเสียว เมื่อผมเม้มฟันที่เม็ดบัวของเธอ หญิงนั้นเกร็งร่างสุดตัว ผมค่อยเสือกหน้าขึ้นไป แล้วผมก็ดันของผมเข้าไปอย่างแรง หญิงนั้นถึงกับขึ้นมากอดผมทันที ทั้งๆ ที่เธอนั้นยังนอนอยู่ ปากเธอก็ร้อง หญิงแอ่นกายเชิดหน้ามองไปด้านบนด้วยความเสียวและเจ็บ ผมกระแทกอยู่อย่างนั้น ประมาณ 3-5 นาที ผมเพ่งมองของหญิงบวมเป่ง ผมรู้สึกสงสารเธอมาก จากนั้นผมก็เร่งเครื่องเต็มที่จนผมและหญิง หลั่งน้ำออกมาพร้อมกัน พอผมชักของผมออกมา มันมีเลือดติดออกมาด้วย และผมก็เห็นเลือดเลอะเปอะที่นอนเต็มไปหมด ผมสงสารเธอมากครับ เธอร้องไห้มากเลย ผมปลอบเธออยู่นานจนเธอเข้าใจ หลังจากนั้นเราก็เข้าห้องน้ำล้างของเราสองคน จนสะอาด และนอนกับเธอจนถึงเช้า ตอนเช้าหญิงไปทำงานไม่ไหวเป็นไข้ ผมเลยต้องลางานมาดูแลเธอ หลังจากวันนั้น ผมกับหญิงจะเย่อกันเป็นประจำ จนเราทั้งสองคนได้แต่งงานในสิ้นปี 2541 ไปแล้วครับ

เล่าเรื่องเสียว ประสพการณ์เด็กชล

No comments:

Post a Comment