Tuesday, June 4, 2013

เรื่องเสียว“SexNote”

เรื่องเสียว“SexNote” เล่าเรื่องเสียว


ผมชื่อแสงครับ หรือเพื่อนๆเรียกผมว่าไอ้บักแสง ผมอยู่ม.4อายุอานามก็ 17แล้ว เกิดมาไม่เคยเอาผู้หญิงจริงๆสักครั้ง จะมีใครเป็นแฟนผมได้ยังไงล่ะ ก็ไอ้ห่า!!ผมคนที่ไม่มีความหล่อเลยให้ตายสิ จะให้โทษพ่อกับแม่ที่เอากันตอนเมาก็คงไม่ถูก ผมเป็นคนรูปร่างอ้วน น้ำหนัก90กว่าๆ ยังไม่ถึงร้อยก็โอเค ผิวที่(โคด)ขาวเหมือนสำลีไหม้ เออ กูมันดำว่างั้นเถอะ ฟันห่าง ปากเหม็น เสียงก็เล็กๆบี้ หน้าตาเหมือนโจรใต้ ไอ้ผมเคยคิดว่าพระเจ้ามึงไม่เต็มใจให้กูเกิด แล้วมันจะให้กูเกิดทำส้นตีนอะไรวะ ผมเคยคิดว่าพระเจ้าใจร้ายกับผม จนผมได้พบสิ่งนี้ สมุดโนตกามเทพวันหนึ่ง วันที่ฟ้าใสของหน้าหนาว ผมนั่งเรียนวิชาวิทยาศาสตร์อยู่หลังห้องริมหน้าต่าง ใจไม่ได้สนใจที่อาจารย์สอนสักเท่าไหร่ เพราะหัวผมมันทึบ อายุตั้ง18แล้วแต่เพิ่งขึ้นม.4 เพราะซ้ำชั้นมา2ปี แม่งทำไมกูน้อกู อ้วนก้ออ้วน ดำก็ดำ เสือกโง่อีก โง่ไม่พอกีฬาก็ไม่เก่งอีก ผมจึงเป็นตัวตลกประจำห้องที่โดนคนล้อประจำขณะที่ผมมองออกไปนอกหน้าต่างชั้น2นั้น ผมเห็นเหมือนอุกาบาตรตกลงมาที่กลางสนามโรงเรียนฟ้าว ....ตุบแทบไม่มีใครสังเกตเพราะตอนนั้นเด็กนักเรียนกำลังสนใจการเรียนที่อาจารย์กำลังสอน ผมเห็นสิ่งนั้นที่อยู่กลางสนามฟุตบอล เป็นอะไรสักอย่าง เหมือนหนังสืออะไรสักอย่าง ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ผมจึงยกมือและบอกกับอาจารย์ที่กำลังสอนอยู่อาจารย์ครับผมยกมือขึ้นมีอะไรหรือ นายแสงชัยเอ่อ... ขออนุญาติเข้าห้องน้ำครับ ผมปวดทนไม่ไหวแล้วครับเออๆ ไปๆ รีบมาล่ะผมรีบวิ่งออกไป โดยไม่มีใครสังเกต ผมลงมาข้างล่างชั้น1 แล้ววิ่งไปที่สนามฟุตบอลที่มีของประหลาดตกอยู่ สิ่งที่อยู่หน้าผมเป็นสมุดโนตสีขาวเล่มหนึ่ง รอบๆสมุดเป็นรอยไหม้บริเวณหญ้าสีเขียว แต่แปลกที่สมุดไม่มีรอยไหม้อะไรเลย ผมหยิบสมุดเล่มนั้นมาดู รู้สึกอุ่นๆเหมือนเพิ่งออกมาจากเครื่องปรินซ์ยังไงยังงั้น“Sex Note”ผมอ่านที่หน้าปก“สมุดเหี้ยอะไรวะ”ผมพึมพำกับตัวเองไม่ให้เป็นการผิดสังเกตผมเอาสมุดเล่มนั้นยัดลงไปในเสื้อ และรอจนกว่าเลิกเรียนเมื่อถึงตอนเย็นหลังเลิกเรียน ผมได้ปลีกตัวจากกลุ่มเพื่อนฝูง ไปที่หลังโรงเรียนคนเดียวเมื่อผมเปิดสมุดเล่มนั้นดูได้มีกฎต่างๆอธิบายไว้เป็นข้อๆ ดังนี้Sex Note Lawกฎของ Sex Note1. เมื่อเขียนชื่อเพศชาย กับ เพศหญิง ชื่อที่เขียนไปนั้นจะร่วมรักกันในเวลา40นาที2. เมื่อเริ่มเขียนชื่อลงไปจะให้เวลาในการอธิบายสถานที่ และเวลา ภายใน6นาที3. จะไม่มีผลถ้าเขียนชื่อคน แค่คนเดียว4. จะไม่มีผลหากผู้เขียนไม่เคยเห็นหน้าของผู้ถูกเขียน5. จะไม่มีผลหากเป็นเพศเดียวกัน6. จะไม่มีผลหากฝ่ายผู้หญิงมีประจำเดือน7. จะไม่มีผลกับสัตว์ และ สิ่งของ8. จะไม่มีผลหากเขียนชื่อและนามสกุลไม่ถูกต้อง9. สามารถเขียนได้มากกว่า1คู่ เช่น ชาย2หญิง1 หญิง3ชาย1 เป็นต้น10. หากเขียนมากกว่า1คู่จะไม่เกินฝ่ายละ5คน11. กระดาษใน Sex Note ไม่มีวันหมด12. แม้จะเป็นกระดาษที่อยู่ใน Sex Note ก็สามารถเขียนได้เหมือนในเล่มจริงๆ13. สามารถมีSex Note ในโลกมนุษย์ได้ไม่เกิน2เล่ม14. สามารถระบุไปว่าต้องการให้ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์หรือไม่ ถ้าหากเขียนว่าไม่ตั้งครรภ์ ต่อให้หลั่งน้ำกามเข้าข้างในปริมาณมากเท่าไหร่ก็ไม่ตั้งครรภ์15. หากไม่เขียนระบุว่าตั้งครรภ์หรือไม่ ก็แล้วแต่ดวงชะตาและมีกฎอีกมายมาย แต่ผมอ่านคร่าวๆเพียงแค่นี้ผมคิดในใจ“Sex Note เหรอวะ ใครมันแกล้งกูป่าววะ ทำไมมันมีกฎบ้าบอเหมือนการ์ตูนเรื่อง Death Noteเลยวะ เอ แต่มันตกฟ้านี่หว่า คงไม่มีใครแกล้งหรอกมั้ง”ว่าแล้วผมก็คิดอะไรแผลงๆ และเขียนข้อความไปในสมุดทันที“ยุทธเดช ลีลาเยี่ยม กับ ยุวดี เรียนดีเวลา 17.22 นาที วันที่ 24 มกราคม ปี 2007 ในห้องวิทยาศาสตร์ โรงเรียนสุขสมวิทยา”ผมเขียนชื่ออาจารย์ ยุทธเดช อาจารย์ สอนวิทยาศาสตร์ กับ นักเรียนดีเด่น ของโรงเรียนไปในสมุดเล่มนี้ผมเหลือบดูเวลานี่เป็นเวลา16.15นาทีหลังจากที่ผมเขียนเสร็จผมก็เดินไปจับกลุ่มคุยเรื่องเหี้ยๆหีๆควยกับเพื่อนๆตามภาษาวัยรุ่น เผลอแผล่บเดียวผมดูนาฬิกา เฮ้ย ห้าโมงครึ่งแล้วนี่หว่า ผมเลยบอกกับเพื่อนๆว่า เฮ้ย กูมีธุระว่ะ รีบกลับก่อนแล้ว ผมก็แกล้งทำท่าจะกลับบ้าน แล้วก็แว๊บ.... หลบเพื่อนฝูงมาที่หลังอาคารเรียนและขึ้นบรรไดข้างหลังไปชั้น2 เมื่อถึงหน้าห้องวิทย์ ผมได้ยินเสียง เหมือนเสียงเนื้อกระทบกัน และเสียงผู้หญิงครางด้วยความเสียวผมย่องไปเบาๆไม่ให้เกิดเสียง ผมไปหยิบเก้าอี้มา และ ปีนดูผ่านช่องบานเกล็ด ภาพที่ผมเห็นก็คือนักเรียนดีเด่นของโรงเรียนอียุวดี นอนแผ่หลาอยู่บนโต๊ะเรียน กำลังโดนอาจารย์ยุทธเดชสอนวิทยาศาสตร์ กระแทกอย่างเมามัน เสียงเนื้อกระทบเนื้อ ดังผั่บๆๆ อียุวดีโดนกระแทกแต่ละทีแว่นแทบจะหลุด“อาจานนนขาเย็ดหีเมียแรงอีกก”“อีสัด หีมึงตอดแรงชิบเป๋ง”อาจารย์ยุทธเดชคว้านมอียุวดีดูดอย่างเมามัน พร้อมกับกระทกบั้นเด้าอย่างเมามัน“อีเหี้ย นมใหญ่ๆแบบนี้กูจะขย้ำให้ติดมืออกมาเลย”แล้วอาจารย์ก็บีบนมมหึมาคลึงเล่นอย่าเมามัน ส่วนควยนั้นก็กระแทกรูหีดัง เจ๊าะๆๆๆ“อ้าห์ๆๆๆๆๆๆ น้ำหีใกล้ออกแล้ว”“กูก็จะแตกแล้วเหมือนกัน”ผับๆๆๆๆๆ ใกล้แล้ววว 2มือก็บีบนมไป ผับๆๆๆๆ ผัวขราแรกอีก ผับๆๆๆๆๆๆ เสียงเย็ดกันดังสนั่น หากมีใครขึ้นมาบนตึกต้องรู้แน่ๆว่ามีคนแอบมาเย็ดกันแน่นอนผับๆๆๆๆ อาจารย์เร่งบั้นเด้า เสียงควยที่กระแทกหนอกหีดังสนั่น“อีเหี้ยยยยยยยย กูจะแตกแล้ว”“แตกมาเลยไอ้ส้นตีน ไอ้อาจารย์จัญไร”ป๊าบๆๆๆ อาจารย์ยุทธเดชกระแทกบั้นเด้ารัวเป็นครั้งสุดท้ายแล้วก็กระตุกยึกๆๆ เป็นอันว่าเสร็จแล้วทั้งคู่นอนทาบกันอย่างนั้นสักพัก แล้วเสียงควยก็หลุดออกมาจากรูหีดัง พร๊อก น้ำว่าวผสมน้ำหีไหลเอ่อนองออกมาเต็มโต๊ะนักเรียนทั้ง2คนก็ทำความสะอาดและกำลังจะแต่งตัวเพื่อออกมา ส่วนผมก็ได้เวลาหนีก่อน ผมเอาเก้าอี้ไปวางทีเดิมและออกมาจากตรงนั้นให้เสียงเร็วและเงียบที่สุด

เล่าเรื่องเสียว เรื่องเสียว“SexNote”

No comments:

Post a Comment