Monday, June 3, 2013

ลักหลับเปิดบริสุทธิ์ดาวโรงเรียน

ลักหลับเปิดบริสุทธิ์ดาวโรงเรียน เล่าเรื่องเสียว


สมัยตอนผมอยู่ ม.ปลาย ผมก็ได้เจอกับ ดา ซึ่งในสายตาของผม ผมว่าดาสวยที่สุดในโรงเรียนแล้วเพราะว่าผมไม่เคยเจอใครสวยกว่าดาเลย ดากับผมเรียนอยู่ห้องเดียวกันแต่ผมไม่ค่อยได้คุยกับดาสักเท่าไหร่ ไม่ใช่ว่าดาไม่คุยกับผม แต่เป็นเพราะว่าผมไม่กล้าคุยกับดาต่างหาก เพราะไม่ว่าฐานะอะไรของดาจะดีกว่าผมทุกอย่างเลย แล้วคนสวยระดับนั้จะมาคิดอะไรกับคนหน้าตาธรรมดาค่อนไปทางขี้เหล่อย่างผม จนมาวันหนึ่ง อาจารย์ได้ให้กลุ่มนักเรียนมาทำกิจกรรเนื่องในวันครบรอบก่อตั้งโรงเรียน ซึ่งแจ๊คพล็อตมันก็มาตกลงที่ห้องผม อาจารย์จึงคัดนักเรียนที่เรียนดีที่สุดในห้องมา5คน ซึ่งผมกับดาก็อยู่2ใน5นั้นด้วย เราตกลงกันว่าจะมาหาข้อมูลกันในวันเสาร์อาทิตย์ที่บ้านผม เพราะว่าบ้านของผมมีผมอยู่กับพ่อแค่2คนเท่านั้น แล้วพ่อผมยังต้องขับรถ10ล้อออกต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ นานๆจงจะกลับมาสักครั้ง ทำให้ส่วนใหญ่แล้วจะมีผมอยู่บ้านคนเดียวมากกว่า และแล้วก็มาถึงวันเสาร์ที่ผมรอคอยเวลาประมาณ10โมงเช้าก็มีเสียงกริ่งดังที่หน้าบ้านผม ผมรีบออกไปต้อนรับกลุ่มเพื่อนๆ แต่พอเปิดประตูไปผมกับเจอแค่ดาคนเดียว ดาแต่งตัวด้วยชุดเสื้อกระโปรงสีฟ้าน่ารักมากจนผมตะลึงไปเลย ดาเข้าไปได้หรือยัง เสียงของดาทำให้ผมได้สติจึงรีบเชิญให้ดาเข้าบ้าน แล้วคนอื่นยังไม่มาเหรอผมถามดาไม่รู้สิ พอดีบ้านดาอยู่ใกล้ที่สุดมั้ง ดาเข้ามาในบ้านผม ผมรีบกางโต๊ะญี่ปุ่นตัวหนึ่งไว้กลางห้องเพื่อที่จะได้ไม่ต้องอ่านหนังสือกันบนพื้นเมื่อคืนดาโทรคุยกับสาถึงเกือบๆตี5แนะ นี่ดาก็นอนมาได้ไม่กี่ชั่งโมงเองนะ ดาพูดกับผมแล้วคุยกันเรื่องอะไรกันหล่ะก็คุยเรื่องงานนี่แหล่ะ สาบอกว่าเดียวก็คงจะมาแล้ว ผมสังเกตุเห็นดาจามบ่อยมากจึงถามดาไปว่าดา ไม่สบายเหรอ เห็นจามไม่หยุดเลยสงสัยจะใช่ เมื่อคืนก็ตากฝนด้วย แถมยังนอนน้อยอีกงั้นเดียวสิทธิ(ผมชื่อสิทธิ)ไปเอายามาให้นะ ผมเดินไปหยิบยาพารากับยาแก้แพ้มาอย่างละ2เม็ดแล้วยื่นยาส่งให้ดาอะ กินยากินน้ำก่อนนะ เดียวก็คงจะดีขึ้นเองแหล่ะขอบใจนะ ดารับยาจากผมแล้วก็กินเข้าไป ผมนั้งรอเพื่อนที่เหลือก็ยังไม่มีใครมาสักทีมองไปที่ดาก็เห็นดานั้งทำท่างเหมือนจะหลับดา นอนไปก่อนก็ได้นะ เดี่ยวถ้าเพื่อนๆมาแล้วเดี๋ยวสิทธิปลุกอืม ไม่เป็นไรหรอก ดาไม่ง่วง ปากพูดอย่างนั้นแต่ดาของดาลืมแทบจะไม่ขึ้นแล้วดานอนไปก่อนเถอะ เดี๋ยวสิทธิมา ไปซื้ออะไรกินก่อน ผมเดินออกไปหยิบกุญแจมอเตอร์ไซค์ขี่ออกไปที่ปากซอยซื้อขนมมา2อย่างแล้วก็กลับมาที่บ้าน พวกเพื่อนก็ยังไม่มีใครมาท้องฟ้าก็ครึ้มเหมือนว่าฝนพร้อมจะตกได้ทุกเวลา ผมเข้ามาในบ้านเห็นดานอนอยู่กับพื้นแล้ว ผมก็ข่มใจพยายามไม่คิดอะไรว่า จะไปเอาชามมาเทขนมกินแต่ก็ไม่ได้กินเพราะว่าเห็นดานอนดิ้นจนกระโปรงเปิดจนเห็น กกน.สีชมพู ผมเดินเข้าไปใช้ความกล้าสุดๆค่อยๆเปิดกระโปรงของดาขึ้น หัวใจผมตอนนั้นเต้นไม่เป็นจังหวะแล้วเมื่อผมมองเห็นโหนกนูนๆ มีขนขึ้นพลอมแพลมแต่ยังไม่ได้ถอด กกน. ผมลองเอามือไปลูบที่หอยของดา เธอก็ยังคงนอนนิ่งอยู่ ผมจึงได้ใจลูบไปมาจนดาครางออกมาเบาๆ ผมรีบดึงมืออกเพราะกลัวว่าดาจะตื่น แต่ดาก็ยังคงหลับต่อไป ผมจึงค่อยๆปลดกระดุมเสื้อดาออกหมด แค่เห็นเรือนร่างของดา ผมคิดว่าในชีวิตนี้ผมจะมีโอกาสแบบนี้ออีกหรือเปล่า บาร์ของดาเป็นรุ่นตะขอหน้าทำให้ผมปลดได้ไม่ยากเย็นอะไร เม็ดบัวสีชมพูอ่อนตั้งตะหง่านอยู่บนเต้าที่ไม่ใหญ่ไม่เล็กแต่ว่าขาวสะอาด ผมค่อยๆยื่นมือไปลูบคลำที่หน้าอกของดา แต่ดาก็ยังคงนอนหลับไม่รู้เรื่อง ผมจึงค่อยๆเปลี่ยนเป็นบีบเค้น จนดาเผลอครางออกมาอีก คราวนี้ผมก็ค่อยๆดึงเอา กกน.ออกแต่ไม่กล้าทำแรงกลัวว่าดาจะตื่น แต่พอถอดได้แล้วดาก็ยังไม่ตื่น แต่ของผมตื่นตั้งนานแล้ว เพราะของดาสวยมากหุบสนิดกัน ไม่อะไรแพลมออกมาเลย ผมจึงเอานิ้วค่อยๆไปคลึงที่เม็ดของดา จนดาครางออกมา จากนั้นผมก็ค่อยๆเอานิ้วสอดเข้าไปของดาแต่เข้าไปได้ครึ่งนิ้วก็เหมือนว่าติดอะไรสักอย่าง ผมทนไม่ไหวแล้วเป็นไงเป็นกัน ผมงัดน้องชายออกมาจ่อติดกับของดา แล้วก็ค่อยๆกดลงๆไป แต่เข้าไปได้หน่อยเดียวดาก็สะดุ้งตื่นโอ๊ย สิทธิทำอะไรดาอะ เจ็บ ดาขยับตัวหนี ผมรีบกระกบติดไม่ให้หลุดดา สิทธิไม่ไหวแล้ว ผมพูดแล้วพยายามกดไม่ให้ดาหนีไปไหนไม่เอา เอาออกไปนะ ดาเจ็บ ดาพูดแกมขอร้อง แต่ผมไม่สนหรอก ตอนนั้นกำลังหน้ามืดสุดๆเลยเอาอะไรมาห้ามก็ไม่หยุดหรอกดา สิทธิขอโทษ แต่สิทธิไม่ไหวแล้วจริงๆ เป้นของสิทธิเถอะนะไม่เอาดาพยายามขัดขืนผมจนร้องไห้ออกมา ตอนนั้นผมสงสารก็สงสารแต่กิเลสตัญหามันมีมากกว่าจึงไม่ปล่อยดาผมพยายามดูดเลียที่หน้อกของดาสักพักจนดาเริ่มอ่อนลงไปบ้าง แล้วก็ค่อยๆกดน้องชายของผมเข้าไปอีกจนไปชนกับอะไรเข้าดา สิทธิเป็นคนแรกของดาใช่ไหม ดาไม่ตอบแต่ผมว่าน่าจะใช่เพราะที่น้องชายผมไปชนน่าจะเป็นเยื่อพรรมจรรยณ์ ผมถอนน้องชายออกมานิดนึงแล้วกดเข้าไปทีเดียวกะมิดด้ามเลย ร่างของดากระตุกอย่างแรงเห็นน้ำตาของดาไหลมากกว่าเดิมอีก ผมไม่รอช้าเริ่มสาวเข้าสาวออกเป็นจังหวะช้าๆ จนบางทีดาก็มีเผลอมากอดผมแน่นก็มียังเจ็บอยู่หรือเปล่าเจ็บอยู่ แต่ก็ปนๆเสียวด้วย ตอนนี้ดาเริ่มให้ความร่วมมือกับผมแล้ว ผมอัดแต่ละทีเน้นๆจนผมทนไม่ได้ก็หลั่งออกมาแต่หลั่งข้างในของดา พอผมถอดออกมาทั้งคราบเลือดคราบเมือกก็ไหลตามรูของดาออกมาทำไมทำกับดาอย่างนี้ ดาพูดออกมาแล้วก็ร้องไห้อีกสิทธิผิดเอง สิทธิยินดีที่จะรับผิดชอบดาทุกอย่างเลยนะไหนจะข่มขืนดา ไหนจะหลั่งข้างใน ป้องกันก็ไม่ป้องกัน ถ้าดาท้องขึ้นมา ดาจะทำยังไง ดายังอยากเรียนให้สูงๆกว่านี้อีก ผมจึงรีบใส่เสื้อผ้า ขี่มอเตอร์ไซค์ไปร้านขายยาเพื่อซื้อยาคุมฉุกเฉินมาให้ดา เมื่อดากินยาเสร็จดาก็กลับบ้าน สรุปวันนั้นก็ไม่มีใครมาที่บ้านผมเลยนอกจากดา วันจันทร์ผมไปโรงเรียน ดาก็มาเรียนตามปกติแต่ดูเหมือนว่าดาไม่ค่อยอยากสบตาผมเท่าไหร่ดา โกรธสิทธิเหรอ สิทธิขอโทษช่างเถอะ แล้วก็แล้วไป แต่สิทธิสัญญากับดาข้อนึงได้เปล่า ห้ามเอาเรื่องวันเสาร์ไปเล่าให้ใครฟังนะได้ สิทธิให้สัญญา จากนั้นเราก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกันอีกเลย จนเรียนอยู่มหาลัยปี3ก็ได้ข่าวของดาจากเพื่อนๆว่า พอจบม.ปลายกันไป ดาก็เอนท์ติดหมาลัยชั้นนำของเมือไทย แถมยังได้เป็นดาวมหาลัยของมหาลัยนั้นด้วย แล้วเคยประกวดมิสยูลีกอีก ที่สำคัญตอนนี้ดาเขามีคู่หมั่นแล้วเป็นรุ่นพี่ที่มหาลัยนั้นแหล่ะ

เล่าเรื่องเสียว ลักหลับเปิดบริสุทธิ์ดาวโรงเรียน

No comments:

Post a Comment