Monday, June 3, 2013

ได้แม่ยายเป็นเมีย

ได้แม่ยายเป็นเมีย เล่าเรื่องเสียว


ผมแต่งงานปี51แล้วอยู่บ้านเมีย มีแม่ยาย พ่อตา น้องเมีย น้องเมียมีลูกแล้วเลิดกับแฟน และน้องเขยน้องเขยอยู่กับเมียปลูกย้านติดกัน ในใจคิดอยากฟันแม่ยายมานานแต่ไม่กล้าพอได้แต่แอบดูตอนเข้าห้องน้ำเพราะว่าห้องน้ำอยู่ในบ้านประตูห้องน้ำเป็นสังกะสีโดนน้ำมากก็ผุช่วงด้านล่างจะแอบดูตอนกลางคืนคนอื่นหลับกันหมดแม่ย่ยกับพ่อตานอนมุ้งกลางบ้านผมกับเมียนอนติดกับแม่ยายส่วนน้องเมียนอนในห้อง พอได้ยินเสียงเข้าห้องน้ำผมต้องย่องไปแอบดูก้มลงดูกลัวคนอื่นเห็นเหมือนกันแต่ที่ทำให้อยากมากก็คือ ของแม่ยายไม่มีขนเลยเห็นแล้วอยากมากเขาอายุ58ตัวเล็กผอมไม่สวยหรอกน้องเมียก็เคยแอบดู ก็ได้แต่แอบดู ดูมานานมากแต่ยังไม่กล้าจนมาถึงช่วงปลายปี53ไม่นานโดนแม่ยายจับได้ ตอนที่ผมไม่ได้ไปทำงานกลางวันส่วนคนอื่นไปทำงานกันหมด แม่ยายรับจ้างทั่วไปเขาเดินเข้าบ้านช่วงบ่ายโมง ผมก็นอนอยู่กลางบ้านดูทีวีแม่ยายเข้าไปอาบน้ำ ผมใจเต้นแรงมากลุ้นพอได้ยินเสียงอาบน้ำผมรีบย่องไปดูก้มดูด้านล่างต้องดูห่างๆรูหน่อยกลัวเขาเห็นผมดูเพลินไปหน่อยก้มมองใกล้ไปหน่อยเหมือนเขาจะมองมาผมตกใจรีบถอยออกมาสักพักก็ได้ยินเสียงซักผ้า ก็ย่องไปดูต่อแม่ยายไยงไม่นุ่งผ้านั่งซักผ้าอยู่เห็นของเขาอ้าออกชัดเลยผมอยากน้ำจะแตกเลยแล้วเขาก็หันมาอีกแล้วก็พูดว่าทำอะไรนะ ผมรีบเดินออกเลยตัวสั่นใจเต้นแรงกลัวมากเลย ซักพักเขาก็ออกมาเดินมาทางผม ผมไม่กล้ามองเขาบอกทำแบบนี้ได้ไงเดี๋ยวคนมาเห็นจะทำไง ผมก็เลยตัดสินใจพูดแบบสั่นๆว่า ก็อยากนีไม่ค่อยได้นอนกับเมียจะไปเที่ยวก็กลัว เขาบอกว่าถ้าไปเดี๋ยวจะพามาติดลูกเขา ผมก็พูดแบบกลัวๆว่าแม่ช่วยผมหน่อยได้ไหมกลัวเขาไม่เล่นด้วยเหมือนกัน เขาบอกจะบ้าหรอแล้วก็เดินไปทาแป้งหน้าห้องน้ำไม่พูดอะไรต่อผมเลยตัดสินใจเดินไปข้างหลัง ตอนนี้ยิ่งกลัวใหญ่เลยผมเดินไปจับก้นเขาก็ว่าอย่าเดี๋ยวใครเห็นผมไม่ไหมแล้วอยากอีกแล้วผมดึงผ้าถุงออกไปกองกับพื้นเขาเริ่งโวยวายแต่เสียงไม่ดังมากผมนั่งตรงหน้าเขาเอามือจับช่วงเอวไว้รีบเอาลิ้นเลียตรงนั้นเลยตอนนี้ไม่สนแล้วสักพักเขาก็ยังผืนอยู่ ผมลุกจับกดลงให้นอนกว่าจะลงไปนอนได้กดอยู่ตั้งนานมันยากจริงๆผมถ่างขาออกเลียตรงนั้นอีกเหมือนเขาจะรู้ตัวนอนนิ่งแล้ว จับตรงนั้นเขาไม่มีขนจริงๆผมลงลิ้นให้น้ลายเปียกแล้วก็ถอดกางเกงออกมันพร้อมจะใส่แล้วผมถ่างขาแม่ยายแล้วเอาของผมใส่ค่อยๆชักเข้าออกแม่ยายไม่มีน้ำหล่อลื้นเลยลืมบอกไปของผมไปฉิกตรงนั้นมามันอ้วนยาวแค่6นิ้วเองตรงกลางลำมันจะอ้วนที่สุดผมเริ่มซอยเร็วขึ้นพอเขาไปครึ่งก็ดันมิดเลยช่วงซอยมันจะผลุบเข้าออกเพราะตรงกลางมันป้อมเขาเริ่มเสียวแล้วมั้งมีเสียงออกมานิดนึงผมจัดการเอาขาพาดบ่าสองข้างและโน้มตัวไปข้างหน้าเวลากระแทกก้นเขาจะเด้งสวนกลับทำให้เสียวมากซอยอยู่สักพักผมไม่ไหวปล่อยน้ำเขาไปเต็มรูเลยแมยายรีบลุกเข้าห้องน้ำ ตอนนี้ผมได้เอาเรื่อยเลยช่วงปลอดคนบางที่ก็ชวนไปข้างนอกไปโรงแรมตอนนี้แม่ยายสู้แล้วร้องด้วยส่วนพ่อตาตกเย็นกินเหล้าแล้วก็หลับเขาบอกไม่ได้นอนมานานแล้ว เสร็จผมเลย ส่วนเมียของน้องชายเขาผมก็เอาไปเก็บมาเรียบร้อยเดี๋ยวเอาไว้จะเลาให้พัง

เล่าเรื่องเสียว ได้แม่ยายเป็นเมีย

No comments:

Post a Comment